Untitled Document
Cam kết chất lượng Cập nhật lần cuối 17/11/2020

ZENQ là thương hiệu của tập đoàn công nghiệp SUNGBO (Hàn Quốc) - SUNGBO INDUSTRIAL LTD., là tập đoàn có kinh nghiệm sản xuất dầu mỡ nhờn từ những năm 1990. Hiện nay sản phẩm ZENQ gồm các dầu động cơ, công nghiệp, mỡ, …đã xuất khẩu đi rất nhiều nước như: Đông Nam Á, Trung Đông, Nga, Trung Quốc, Mông Cổ, Nam Mỹ…
Chứng nhận thương hiệu tại Hàn Quốc:
link 01
ZENQ được tạo thành từ “ZENITHAL QUALITY” nghĩa là “Chất lượng cao nhất”. Với định hướng cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng hàng đầu.
ZENQ sử dụng dầu gốc nhóm III với công nghệ VHVI (Very High Viscosity Index) nổi tiếng từ Hàn Quốc*** (Sungbo Industrial Ltd., SK Lubricants, S-Oil, GS Caltex Lubricants) và dầu gốc tổng hợp PAO, PAG, Esters, Alkylated Naphtalene (AN)... từ tập đoàn Exxon Mobil (Hoa Kỳ)
(***) Hàn Quốc hiện xuất khẩu đến 65% dầu gốc nhóm III trên Thế Giới.
Quan niệm của SUNGBO với thương hiệu ZENQ là:
"Good Oil comes F-rom Good Base Oil" nghĩa là: "Dầu nhờn Tốt đến từ Dầu gốc Tốt"
Bên cạnh đó, ZENQ cũng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ các nhà sản xuất phụ gia lớn như: Lubrizol, Infineum, Afton Chemicals, Oronite. Điều đảm bảo cho ZENQ tiếp cận với các công nghệ mới nhất và phụ gia dầu động cơ công nghệ cao.
Dầu nhờn ZENQ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2015 bởi Công ty Dầu nhờn Sungbo Việt Nam. ZENQ dần dần thâm nhập thị trường và nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành vận tải. Sungbo Việt Nam cam kết mang đến khách hàng sản phẩm cao, dịch vụ hoàn hảo.

I. CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG VÀ CHỨNG NHẬN MÔI TRƯỜNG: link 02
II. CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG CỦA DẦU NHỜN ZENQ
1. Chứng nhận API SN, CI-4, CJ-4, CK-4, ILSAC
link 03 link 04
2. Chứng nhận Mercedes Benz: link 05 link 06
3. Chứng nhận EAC của Liên minh Kinh tế Á-Âu: link 07
4. Chứng nhận chất lượng KS của Hiệp hội Tiêu chuẩn Hàn Quốc (KSA): link 08 link 09 link 10
III. CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG LƯU HÀNG TẠI VIỆT NÀM THEO QCVN 14:2018 CỦA BỘ KHCN: link 11 lịnk 12