Untitled Document
ZENQ GP1 SP MÃ SẢN PHẨM: SB-00055

DẦU ĐỘNG CƠ XĂNG; FULLY SYNTHETIC; ĐẠT TIÊU CHUẨN API SP/SP-RC MỚI NHẤT; ILSAC GF-6; TURBO TĂNG ÁP; EGR; DPF...

ZENQ GP1được sản xuất từ dầu gốc tổng hợp và hệ phụ gia tính năng công nghệ mới nhất, phụ gia cải thiện sự ổn định độ nhớt hoàn hảo đạt tiêu chuẩn API SP mới nhất (API SP được giới thiệu lần đầu vào tháng 5/2020). Sản phẩm mang đến hiệu suất làm việc tuyệt vời: tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu; kéo dài chu kỳ thay dầu; giảm ma sát - mài mòn động cơ; cải thiện khả năng chống bám cặn trên piston, turbo tăng áp; kiểm soát cặn-bùn, vắc-ni; bảo vệ hệ thống kiểm soát khí thải; bảo vệ động cơ hoạt động với nhiên liệu sinh học chứa tới 85% ethanol (E85) ... so với dầu động cơ thế hệ trước. Đặc biệt dầu cung cấp khả năng bảo vệ chống đánh lửa sớm tốc độ thấp (LSPI).

ỨNG DỤNG
Sản phẩm đặc biệt khuyến cáo sử dụng trên xe ô tô du lịch động cơ xăng hiện đại EURO V, VI với công nghệ DOHC, GDI, EFI và turbo tăng áp hoặc hút khí tự nhiên, hệ thống kiểm soát khí thải EGR, Bộ lọc hạt DPF hiện đại...
Lưu ý: Dầu SAE 0W-16/0W-20/5W-20 chỉ được sử dụng trên xe mới với sự khuyến cáo của nhà chế tạo xe hơi.

TIÊU CHUẨN HIỆU NĂNG
- SAE 0W-16: API SP-RC; ILSAC GF-6B;
- SAE 0W-20/5W-20/5W-30/10W-30: API SP-RC; ILSAC GF-6A;
- SAE 0W-30/5W-40/10-40/20W50: API SP
ƯU ĐIỂM SỬ DỤNG
- Duy trì hiệu suất của động cơ bằng cách làm cho quá trình đốt cháy xảy ra ở thời điểm chính xác bằng cách ngăn chặn sự mài mòn của xích trục cam.
Ngăn chặn các bộ phận động cơ bị hỏng do hiện tượng LSPI.
- Cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu vì có thể dễ dàng khởi động động cơ ở nhiệt độ thấp và giảm thiểu tổn thất điện năng trong môi trường nhiệt độ cao. Các dầu đạt tiêu chuẩn API -RC (Resource Conserving) (như API SN-RC, API SP-RC) và ILSAC GF-6A/6B có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt hảo.
- Giảm sự hình thành cặn bẩn, tăng khả năng chống bám cặn trên các chi tiết động cơ là tăng tuổi thọ động cơ, giảm bảo dưỡng và hỏng hóc động cơ.
- Tăng chu kỳ thay dầu
- Tăng cảm giác lái cho người lái xe
Ghi chú: LSPI (Low-Speed Pre-Ignition) là hiện tượng đánh lửa sớm xảy ra trên động cơ xăng hiện đại sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp (gasoline direct injection technology). Công nghệ này giúp tăng hiệu suất động cơ với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn (tiết kiệm nhiên liệu). Hiện tượng LSPI mô tả như sau: Nhiên liệu khi phun vào động cơ có thể hòa tan (hóa lỏng) vào trong lớp dầu động cơ mỏng còn sót trên thành xilanh. Dung dịch xăng-dầu động cơ này được đẩy lên bởi piston trong suốt kỳ nén và dưới áp suất cao có thể bị bốc cháy, tạo nên sự đánh lửa sớm (không mong muốn) đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu - không khí, nhiều điểm bắt cháy sớm có thể tạo ra nhiều làn sóng xung kích. Đây chính là hiện tượng LSPI. Sau đó, bugi đánh lửa đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu - không khí còn lại, tạo ra làn sóng xung kích thứ 2. Về lâu dài, hợp lực của các làn sóng xung kích đủ để tạo ra các vết nứt trên piston và cuối cùng khiến các thành phần của piston bị phá hủy hoàn toàn.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Vui lòng tham khảo tại đây: TDS sản phẩm
TÍNH TƯƠNG THÍCH VẬT LIỆU
ZENQ GP1 tương thích với các vật liệu seal trên động cơ, không ăn mòn các loại sơn trên dụng cụ được khuyến cáo dùng với dầu gốc khoáng
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

4 L, 4Lx4
BẢO QUẢN, SỨC KHỎE & MÔI TRƯỜNG
Vui lòng tham khảo tại đây: MSDS sản phẩm