Untitled Document
SUNGBO VIỆT NAM GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỠ NHỜN CỰC ÁP (EP) Lê Thuyết

Qua thời gian có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm dầu nhờn ZENQ đã khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng và nhằm tiếp tục hoàn thiện doanh mục các sản phẩm kinh doanh, Sungbo Việt Nam đã tiến hành nhập khẩu và kinh doanh sản phẩm Mỡ Nhờn.

Sản phẩm đầu tiên mà Sungbo Hàn Quốc, Sungbo Việt Nam giới thiệu đến thị trường Việt Nam là sản phẩm Mỡ Cực Áp (EP) mang tên ZENQ GREASE EP. Sản phẩm chính thức ra mắt thị trường vào tháng 10/2018.

 

ZENQ GREASE EP là mỡ cực áp đa dụng được sản xuất từ dầu gốc tinh luyện, chất làm đặc chuyên dụng bền vững và hệ phụ gia đóng gói cao cấp, trong đó nổi bật là phụ gia chịu cực áp (EP), phụ gia chống ăn mòn, mài mòn, phụ gia chống oxy hóa. 

Mỡ ZENQ GREASE EP có các ưu điểm nỗi bật
-   Mỡ có khả năng chống cực áp và mài mòn trong điều kiện tải nặng và cực nặng.
-   Khả năng bám dính, chống ăn mòn các kim loại, đặc biệt là kim loại màu nổi bật, giúp tăng tuổi thọ của chi tiết bôi trơn.
-   Khả năng chống oxy hóa của dầu gốc, kết hợp với phụ gia ức chế oxy hóa giúp mỡ cho phép sử dụng trong thời gian dài hơn, giảm chi phí sử dụng mỡ.
-   Mỡ dể dàng sử dụng, không ảnh hưởng tới sức khỏe nếu mỡ mới, mỡ đã qua sử dụng dính vào da.
ZENQ GREASE EP được phân chia độ cứng theo tiêu chuẩn NGLI (L1, L2, L3) và được phân loại là mỡ cực áp (EP).

Sản phẩm có mặt ngoài thị trường chính thức vào tháng 10/2018. Rất mong nhận được sự ổng hộ của NPP/Đại lý/Quý khách hàng.

Tìm hiểu thêm: tại đây