Untitled Document
SUNGBO OIL ANALYSIS SERVICE - DỊCH VỤ PHÂN TÍCH DẦU SUNGBO Lê Thuyết

DỊCH VỤ PHÂN TÍCH DẦU SUNGBO (SUNGBO OIL ANALYSIS SERVICE) là dịch vụ phân tích giúp đánh giá chất lượng, hiện trạng của sản phẩm dầu nhờn mới, dầu đang sử dụng hoặc dầu đã qua sử dụng một cách hiệu quả và khách quan nhất.

Phòng Thí nghiệm
Phép phân tích này giúp Khách hàng của Chúng tôi theo dõi được chất lượng dầu nhờn đang sử dụng, đồng thời có cái nhìn khách quan về tình trạng hoạt động của máy móc và thiết bị. SUNGBO OIL ANALYSIS SERVICE cho phép Chúng tôi đưa ra khuyến cáo về chu kỳ thay dầu tối ưu, đánh giá các tác động từ bên ngoài tới máy móc, thiết bị (nước, độ ẩm, nhiệt độ, áp suất, bụi bẩn...) đồng thời đề xuất các biện pháp bảo dưỡng bảo trì hợp lý cho máy móc, thiết bị của khách hàng. Tất cả các công việc này đều mang đến lợi ích lâu dài cho Khách hàng của Chúng tôi.

Tại Hàn Quốc, chúng tôi có phòng Lab đạt tiêu chuẩn Quốc tế để phân tích kiểm tra đánh giá các sản phẩm theo các tiêu chuẩn công bố và quy chuẩn quốc gia Hàn Quốc. Kết quả này thể hiện tại các COA đính kèm theo mỗi lô sản xuất tại Hàn Quốc.




 

Tại Việt Nam, để đảm bảo khách quan cho các phép thử, chúng tôi hợp tác với công ty kiểm định uy tín như SGS, QUATEST 3, INTERTEK... cho công việc tiếp nhận, phân tích các mẫu dầu nhờn. Chuyên viên kỹ thuật của Chúng tôi dựa trên cơ sở kết quả phân tích mẫu dầu sẽ đưa các đánh giá tình trạng dầu, khuyến cáo cụ thể cho các ứng dụng của Khách Hàng. Các Chuyên viên của Chúng tôi thừa hưởng kinh nghiệm từ các Chuyên gia đến từ Sungbo Hàn Quốc, kết hợp với kinh nghiệm thực tế ở Việt Nam. Chúng tôi có ngân hàng dữ liệu cũng như khuyến cáo thay dầu từ các hãng sản xuất như Caterpillar, Cummins, Detrolt, GM, Hyundai, Mitsubishi, CIMAC, MAN... Dựa vào đó Chúng tôi đưa ra các khuyến cáo một cách khoa học, chính xác cho Khách hàng.




 


DỊCH VỤ PHÂN TÍCH DẦU SUNGBO của Chúng tôi bao gồm: Phân tích dầu, chuẩn đoán tình trạng dầu, khuyến cáo chu kỳ thay dầu, chuẩn đoán tình trạng thiết bị, máy móc, khuyến cáo bảo dưỡng, thay thế, Khuyến cáo khắc phục lỗi, cải thiện điều kiện hoạt động thiết bị máy móc... của xe cộ, thiết bị cơ giới, thiết bị thủy lực, bánh răng công nghiệp, hệ thống truyền động, máy nén, hệ thống truyền nhiệt, turbine...

Chuẩn đoán dầu nhờn còn để đánh giá tình trạng thiết bị, máy móc

Các chỉ tiêu phân tích: độ nhớt động học, chỉ số độ nhớt, nhiệt độ chớp cháy, điểm chảy, hàm lượng nước, hòa tan nhiên liệu, bồ hóng, chỉ số kiềm tổng, chỉ số axit, hàm lượng cặn, các nguyên tố: P, S, K, Ca, Na, Fe, Cu, Cr, Al, Ni, Pb, Si, Ag, Sn...

Lợi ích của việc phân tích dầu

Theo tính toán chi phí của thiết bị vận tải, thiết bị cơ giới, thiết bị công nghiệp thì chi phí sửa chữa & thay thế linh kiện, phụ tùng, máy móc hằng năm gấp khoảng 30 lần chi phi thay dầu nhờn. Nhưng sau khi sử dụng các dịch vụ phân tích dầu thì chi phí thay dầu có thể tăng 50% nhưng chi phí sửa chữa & thay thế có thể giảm tới 60%. Nhờ vậy, chi phí tổng hằng năm có thể giảm tới 56%. Đây là lợi ích nhà nhà đầu tư không thể bỏ qua.

DỊCH VỤ PHÂN TÍCH DẦU SUNGBO của Chúng tôi có giá thành rất cạnh tranh.

Với DỊCH VỤ PHÂN TÍCH DẦU SUNGBO Khách Hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả và các đánh mà Chúng tôi giá đưa. 


Sẵn sàng phục vụ Quý khách!

PHÒNG KỸ THUẬT - CÔNG TY SUNGBO VIỆT NAM
Hotline:   0939-137-456